Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

TOP 5 TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ RẺ QUẬN BÌNH THẠNH 2017

Chúng tôi xin giới thiệu Top 5 tòa cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ Quận Bình Thạnh 2017, từ đó mong quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp phát triện bền vững.

Các tòa nhà văn phòng tại Quận Bình Thạnh luôn có ưu thế về vị trí đắc địa, bởi vì đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành… Và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất với vị trí kết nối các điểm giao thông của thành phố, có thể được tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau của thành phố.

1. SamLand Building
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Samland building nằm trên đường D1 với kết cấu 12 Tầng – 1 Trệt – 1 Lửng – 2 Hầm. Tòa nhà cung cấp các trang thiết bị hiện đại và cao cấp phục vụ cho từng văn phòng thuê và quầy tiếp tân lịch sự ở sảnh tòa nhà.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SamLand Building nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, gần các tiện ích văn phòng cần thiết, dễ dàng đi ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ bằng đường D1 ra quận 1 hoặc thông ra cầu Sài Gòn đi Thủ Đức. SamLand Building thật sự là một tòa nhà với kết cấu lớn, sang trọng và giá thuê văn phòng rất tốt cho các công ty.

2. Gilimex buildingCho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Gilimex Building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh… Gilimex Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Vị trí Tòa Nhà Gilimex building :

+ Cách bệnh viện nhân dân Gia Định (5 phút đi bộ).
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (3 phút đi bộ).

Kết cấu tòa nhà :

– Số tầng của tòa nhà : 12 tầng.
– Diện tích sàn : 483m2
– Tổng diện tích sử dụng : 7436m2
– Số tầng hầm : 2 hầm
– Thang máy : 2 thang máy.
– Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

3. The Morning Star Plaza

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Morning Star Plaza đường Quốc Lộ 13, quận Bình Thạnh, kết cấu 2 hầm, 18 tầng, là khu phức hợp cho thuê căn hộ, văn phòng, tầng trệt là hệ thống siêu thị Co.opmart tiện nghi, khuôn viên đẹp, thoáng mát với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Morning Star Plaza có vị trí thuận lợi, ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13, là khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận Bình Thạnh, chỉ mất 10 phút đi xe để qua quận 1, gần Bến Xe Miền Đông, nhà sách, siêu thị và các ngân hàng.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Morning Star Plaza được đầu tư xây dựng và khai thác bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hồng Hà với tổng diện tích là 4.335,8m2 do đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề thiết kế, tư vấn và thi công. Phụ trách văn phòng cho thuê tại The Morning Star Plaza Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Tiện ích văn phòng The Morning Star Plaza
Thang máy: 02 thang máy OTis, 8 người, 630kg.
Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống.
Hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại.
Điện: 01 máy phát điện dự phòng 100% công suất.
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/7.
Điện thoại, internet: VNPT, FPT, Viettel, Cáp quang, cáp đồng.
Khu vực công cộng được vệ sinh hàng ngày, trang thiết bị được bảo trì hàng tháng.

4. V-Coalimex Building

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh V-Coalimex building kết cấu 10 Tầng – 2 Hầm – 2 Thang máy, thiết kế đẹp, sang trọng, khuôn viên thoáng mát, phù hợp để đặt văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. V-Coalimex Building cho thuê văn phòng nhiều diện tích khác nhau với giá $12/m2 chưa bao gồm thuế VAT.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh V-Coalimex Building tọa lạc tại tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh một chiều chạy thẳng ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ, chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như quận Phú Nhuận, quận 2, quận Thủ Đức.

Vị trí Tòa Nhà Coalimex building :
+ Cách cây xăng (3 phút đi bộ).
+ Cách chợ Bà Chiểu (5 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách Bến xe Miền đông (10 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh (5 phút đi xe máy)

Kết cấu tòa nhà :
– Số tầng của tòa nhà : 10 tầng.
– Diện tích sàn : 200m2
– Tổng diện tích sử dụng : 1600m2
– Số tầng hầm : 1 hầm
– Thang máy : 1 thang máy.
– Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

5. Cavi Building


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi building với kết cấu 8 Tầng – 1 Trệt – 1 Lửng – 1 Hầm – 2 Thang máy cho thuê nhiều diện tích khác nhau với giá $10/m2 chưa bao gồm thuế VAT.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi Building cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho các đơn vị thuê văn phòng, quầy tiếp tân sang trọng nằm bên dưới tòa nhà Cavi Building. Tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh một chiều chạy thẳng ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ.

Vị trí Tòa Nhà Cavi building :
+ Cách cây xăng (5 phút đi xe máy).
+ Cách cầu Bình Triệu (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách Bến xe Miền đông (7 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh (5 phút đi xe máy)

Kết cấu tòa nhà :
– Số tầng của tòa nhà : 9 tầng.
– Diện tích sàn : 270m2
– Tổng diện tích sử dụng : 2000m2
– Số tầng hầm : 1 hầm
– Thang máy : 1 thang máy.
– Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét