Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

TOP 5 TÒA NHÀ GIÁ ĐẮT NHẤT QUẬN 3

Tổng hợp danh sách top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3, đây đều là những tòa nhà đẹp nhất quận 3, được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, giá thuê của các tòa nhà rẻ chỉ từ 19 đến 29.5 USD/m2/tháng hoàn toàn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp.
1. I - Tower
Cho thuê văn phòng quận 3 I - Tower nằm trên mặt tiền đường 2 chiều Phạm Ngọc Thạch. Do Thanh Tower là một dự án vừa đưa vào hoạt động vào quý 2 năm 2014 với kết cấu 12 Tầng - 2 Hầm - 3 Thang máy, với khuôn viên rộng rãi cùng với thiết kế tiện lợi giúp việc giao dịch với đối tác dễ dàng.

Văn phòng cho thuê quận 3 I - Tower được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại hướng đến không gian mở. Toà nhà có lợi thế nằm ở góc 2 mặt tiền đường, điều này giúp cho không gian làm việc của văn phòng có nhiều ánh sáng và sinh khí tốt. Phụ trách văn phòng cho thuê tại I - Tower Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

2. Vietbank Tower
Văn phòng cho thuê quận 3 Vietbank Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, ngay tuyến giao thông sầm uất nhất của thành phố, kết nối giao thông giữa quận 1, quận 3 và quận 5 thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận trung tâm thành phố, các ngân hàng lớn, trường học, các khu ăn uống, khách sạn cao cấp.


3. Hanwha Life building
Cho thuê văn phòng quận 3 Hanwha Life building nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai với kết cấu 9 tầng văn phòng và 1 Hầm gửi xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng với các dịch vụ và tiện nghi.


4. An Phú Plaza
Cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza tọa lạc tại Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là con đường kết nối quận 3 với quận 1, Gần giao lộ Nam Kì Khởi Nghĩa, trục đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm Thành Phố, là một vị trí chiến lược đáng mơ ước của các toà nhà. Tòa nhà An Phú Plaza chỉ cách những địa chỉ giải trí, mua sắm, ẩm thực, văn hóa, du lịch và các cao ốc văn phòng nổi tiếng nhất của thành phố chưa đầy 2 km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4 km, đồng thời An Phú Plaza nằm gần kề các toà nhà cho thuê văn phòng như IDD Tower, DC Tower, Bảo Minh Tower, Paxsky 3.


5. Lim Tower 2
Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 tọa lạc tại góc đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí đặc biệt kết nối trục Đông – Tây và Bắc Nam, Lim Tower 2 có vị trí đắc địa kết nối tất cả các dịch vụ tiện ích thiết yếu. Theo nhận định của UBND Quận 3, đây được xem là dự án tiêu biểu, góp phần rất lớn vào chỉ tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội của địa phương. Dự án là kết quả của một nỗ lực tìm kiếm giải pháp vừa quy hoạch đô thị vừa tạo an sinh xã hội nâng cao điều kiện sinh hoạt cuộc sống cho dân nghèo địa phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét