Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

TOP 5 TÒA NHÀ GIÁ RẺ NHẤT QUẬN 1

1. Cống Quỳnh building

Cho thuê văn phòng quận 1 Cống Quỳnh building đường Cống Quỳnh, Tp HCM được thiết kế gồm 1 Hầm - 11 Tầng, khuôn viên đẹp. 1 tầng trệt và 1 tầng hầm rộng rãi, với sức chứa xe hơi và xe hon đa ở mức độ lớn nhất tại Sài Gòn, diện tích sàn gần 250m2, với tổng diện tích là 3000m2. Văn phòng cho thuê quận 1 Cống Quỳnh Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.


2. VVK Building

Văn phòng cho thuê quận 1 VVK Building tọa lạc đường Võ Văn Kiệt, gần các tuyến đường lớn và quan trọng của Quận 1, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 5, Quận 3 và Quận 4 và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, tòa nhà còn nằm gần các khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Bên ngoài VVK Building

3. NVT building

Cho thuê văn phòng quận 1 NVT building đường Nguyễn Văn Thủ, Tp HCM gồm 1 hầm, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...


4. HD Bank

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ HD Bank chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty khi thuê văn phòng đặt trụ sở tại đây... 

Hình chụp bao quát

5. Camex Building

Cho thuê văn phòng quận 1 Camex building đường Camex, Tp HCM gồm 5 tầng, khuôn viên đẹp. Camex Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.
Cho thuê văn phòng quận 1 Camex Building nằm ngay khu vực trung tâm Bến Thành, Nguyễn Công Trứ và khu cho thuê văn phòng hạng B, nội thất rất đẹp, kiến trúc hiện đại.

[​IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét